Quy định đổi trả hàng

1. Điều kiện áp dụng
Green Daily đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền không quá 3 ngày.

Green Daily đảm bảo thực hiện bởi Green Daily, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch.

2. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
– Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
– Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
– Green Daily giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai số lượng, v.vv…).

3. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói cẩn thận, kín và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT (nếu có), tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

4. Chi phí trả hàng
Theo hình thức “Tự sắp xếp”: Người mua cần thanh toán chi phí vận chuyển cho việc trả hàng. Green Daily sẽ hỗ trợ hoàn lại tiền hàng trong vòng từ 2-3 ngày làm việc sau khi xác minh đầy đủ thông tin cần thiết.